วันพุธที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2560

Be myself.

ผมเชื่อเสมอๆว่า ทุกๆคนใฝ่ดีด้วยกันทั้งนั้น...
   ทุกคนล้วนแล้วแต่ต้องการให้ตัวเองเป็น อยู่ ได้รับ พบเจอแต่สิ่งดีๆ และไม่ปราถนาในสิ่งไม่ดีทั้งปวง...
       การคิดดี พูดดี และทำดี คือหนทางที่ดีแน่ๆ... ผมเชื่ออย่างนั้น
       ช่วงเวลาหลายปีที่ผ่านมา ผมใช้เวลาไปใม่น้อยเลยในการวิเคราะห์ชีวิตและตัวเองอย่างจริงจัง... และค้นหาความสมดุลในการใช้ชีวิต ผมพยายามที่จะฝึกฝนให้เป็นคนคิดบวกอยู่เสมอๆ...
         แต่ก็นั่นแหละ ผมเองก็เป็นแค่ปถุชนคนหนึ่ง มีหลายครั้งที่ผมเองก็หลุดเหมือนกัน ด้วยเหตุปัจจัยบางประการ..

   ครั้งแล้ว ครั้งเล่า ที่ต้องกลับมาทบทวนตัวเองกันใหม่ และตั้งใจทำใหม่อีกครั้ง...

         สักวันผมจะต้องดีกว่านี้

ไม่มีความคิดเห็น:

Most watched