วันพฤหัสบดีที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2558

7 วิธีคิด ใช้ชีวิตให้น่าอยู่ในวันนี้



1.ยอมรับ อดีต อย่างสงบ เพื่ออยู่กับปัจจุบัน ได้ด้วยดี
2.ใครจะคิดอย่างไรกับเรา เป็นเรื่องของเขา ไม่ใช่เรื่องของเรา
3.เวลา รักษาได้ทุกอย่าง จงให้เวลากับเวลา
4.ไม่มีใครเป็นสาเหตุแห่งความสุขของเรา นอกจากตัวเรา
5.อย่าเปรียบเทียบชีวิตกับคนอื่นเลย เพราะเราไม่รู้หรอกว่า ที่จริงแล้วเขาผ่านชีวิตมาอย่างไรบ้าง
6.หยุดคิดมาก บางเรื่องไม่ต้องรู้คำตอบบ้าง ก็ไม่เป็นไรนะ
7.จงยิ้ม ปัญหาในโลก ไม่ใช่ปัญหาของเราคนเดียวซักหน่อย.^^

-Cr. :Incrystal -



ไม่มีความคิดเห็น:

Most watched