วันจันทร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ช่วยชาวนาประชาสัมพันธ์ขายขาวสารโดยตรงจากชาวนาเอง

พ่อ แม่ พี่ น้อง ชาวนาทุกๆท่านครับ
 
 ท่านใดที่กำลังจะขายข้าวสารเอง ปลูกเอง ขายเอง  ผมยินดีเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการช่วยประสาสัมพันธ์ผ่านทางเวปบล็อกของผมทั้ง 4 บล็อกนะครับ ผมจะลงโฆษณาในเฟลตฟอร์มด้านบนหรือด้านล่างบทความในเวปฯให้ท่านฟรีครับ แค่ท่านส่งรายละเอียด รูปถ่าย และเบอร์โทรศัพท์ ซึ่งผมจะลงไว้ให้ผู้ที่สนใจติดต่อกับท่านผู้จำหน่ายโดยตรงครับ
  ผมแค่จะช่วยโฆษณาประชาสัมพันธ์ให้ท่านเท่านั้น
แม้เวปฯติ๊งต๊องของผมจะไม่หวือหวาอะไรนัก แต่ก็พอมีผู้เข้าชมอยู่ราวๆเกือบห้าหมื่นคน น่าจะพอช่วยท่านได้บ้างนะครับ

   บล็อกผมเชื่อมกับโชเซียลเน็ตเวอร์คเกือบทุกแฟลตฟอร์มครับ
Facebook,Tweeter,Line Aplication,Google+ เป็นต้นครับ

ส่งรายละเอียดมาให้ผมที่ Line id : subankampaeng
ติดต่อสอบถาม Mobile : 089-6035977 นะครับ
(ตัวอย่างรายละเอียดครับ)
++++++++++++++++++++++++++++++++++
 (โฆษณาฟรี สำหรับพี่น้องชาวนา)
ชาวตำบลสะกาด อ.สังขะ จ.สุรินทร์ ผ่าวิกฤตราคาข้าว ด้วยการรวมกลุ่มสีข้าวหอมมะลิขายเอง โดยไม่ผ่านพ่อค้าคนกลาง
สั่งซื้อติดต่อ นายเมธา ขอชัย ปลัด อบต.สะกาด
098-121-8398 หรือ 093-4545-979,096-416-9165


ไม่มีความคิดเห็น:

Most watched