วันอังคารที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

>> ถึง...เธอผู้เป็นเพื่อน.....


....ฉันกลับมาอีกครั้ง............
..กลับมาพร้อมความหวังอย่างเต็มหัวใจ....
....แม้วันวาน..... ฉันจะสูญเสียทุกอย่างไป......
....แต่นี่คือวันไหม่ที่ฉันตั้งใจจะเริ่มต้น...
พายุร้ายได้พ้นผ่าน ..ฉันหวังเห็นฟ้าตระการหลังม่านฝน......
พร้อมแล้วที่จะสู้และอดทน ....
จะเป็นคนที่เข้มแข็งกว่าที่แล้วมา..
ถึงวันพรุ่งนี้..จะไม่เป็น เหมือนดั่งที่คิด
แต่เพราะวันนี้ยังมีชีวิต...และต้องการคุณค่า.....
...วันนี้ ...ฉันจึงกลับมา.......
เพื่อพิสูจน์ว่า..... ..ฉันสามารถจะหยัดยืน....
..และก้าวไปข้างหน้า...เหมือนคนอื่นๆ..ทุกคน......

ไม่มีความคิดเห็น:

Most watched