วันอังคารที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

พี่ขา.. เอาหนูไหม๊ค่ะ หนูสะอาดนะ ร้อยเดียวเอง!!

ค่ำวันหนึ่ง ในเมืองหลวงรถราติดขัด ผมขับรถผ่านความวุ่นวายมาจนถึงย่านชานเมืองเส้นหนึ่ง เป็นสายรอง รถเริ่มน้อยบางตาลงผิดกับตอนแรก ในขณะที่รถจอดติดไฟแดงอยู่ คิดอะไรเพลินๆสายตาก็ไปหยุดอยู่ที่กลุ่มเด็กสาวรุ่นๆ 3-4 คนนั่งจับกลุ่มกันอยู่ สังเกตุจากหน้าตาไม่ธรรมดา แต่งตัวสวย สายเดี่ยว นุ่งสั้น แต่ละคนเห็นแล้วอดมอง (แบบแอบเสียว) ไม่ได้
ผมจ้องมองอยู่นาน.....และแล้ว......
มีเด็กคนหนึ่งในกลุ่มแยกตัววิ่งตรงมาที่รถผมแล้วส่งยิ้มหวานให้ เธอเคาะกระจกรถ ทำให้ผมตื่นจากอาการลืมตัว ผมลดกระจกลงครึ่งบาน
เด็กสาว : พี่ๆพี่หล่อจัง
ผม : (เอาละวะขาวอวบซะด้วยสเป็คเลย คิดในใจแต่เก็บอาการไว้)
เด็กสาว : พี่สุดหล่อคะ....เอาหนูป่ะ (เฮ้ย! ถามกันตรงๆอย่างงี้เลยเหรอ) 100 เดียวเองค่ะ (กินส้มตำยังแพงกว่าเลยวุ้ย) สะอาดด้วย หอมด้วยนะคะ (ผมยิ้มเขิ้ลๆ)
ผม : เฮ้ย......น้องตรงนี้เลยเหรอ...(จริงๆอ่ะอยากแต่เก็บอาการไว้)
เด็กสาว : เอาป่ะคะ.....(หนอย..ทำมาถามย้ำ)
ผม : (100เดียวเอาดิ)....จะดีเหรอน้อง....(แกล้งทำหน้าเครียดไว้ฟอร์มแต่มือน่ะ ล้วงตังค์ออกมารอแล้ว)
เด็กสาว : (พนมมือไหว้รับเงิน) พี่รอหนูแป๊บนะคะหนูไปเอาถุงก่อนค่ะ...(มีถุงให้ด้วยรอบคอบมาก...แล้วเธอก็วิ่งอย่างเร็วกลับไปที่กลุ่มเพื่อนๆ..ทุกคนมองมาที่ผม บางคนยิ้มหวานให้..)
ผม: (เขิ้ลจะตายอยู่แล้ว..แต่ในใจลิงโลดสุดๆ) ขับรถแอบข้างทาง รออย่างกระหยิ่มใจ
เด็กสาว : (วิ่งกลับมาพร้อมกับยื่นถุงพลาสติกให้)...ขอบคุณนะคะพี่สุดหล่อ....(วิ่งกลับทันที)
ผม : อึ้ง....เปิดถุงดู มีหนูย่างสามตัว สะอาดและหอม 100เดียวตามที่โฆษณาแป๊ะ ไม่มีหลอกลวง


มันน่าจะแถมหญ้ามาด้วยเลยนะ
กรูจะได้ไปเคี้ยวเอื้องให้มันส์เลย.....  55555555555


ไม่มีความคิดเห็น:

Most watched