วันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2555

สิ่งดี-ดี มีไว้ "แบ่งปัน"

เราทำดีต่อผู้อื่น
แต่อย่าคาดหวังว่าผู้อื่น จะต้องทำดีต่อเรา
เราปฏิบัติต่อผู้อื่นอย่างไร มิได้หมายความว่า...
ผู้อื่นก็จะปฏิบัติตอบต่อเรา ในแบบเดียวกัน..
เราต้องเข้าใจในข้อนี้ จะได้ไม่เป็นทุกข์โดยไม่จำเป็น

สิ่งดี-ดี มีไว้ "แบ่งปัน" 
  

ไม่มีความคิดเห็น:

Most watched