วันจันทร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

หมอกควัน


เราเลือกที่จะอยู่ในพื้นที่ ที่ทำให้เรามีความสุขได้
เลือกที่จะเสพสิ่งต่างๆที่ทำให้เรายิ้มได้
หรือแม้แต่เลือกบุคคลที่จะทำให้ชีวิตเราชุ่มชื่นหัวใจได้


ทุกอย่างอยู่ีที่เราคัดสรรให้สิ่งเรานั้นมีความพิเศษและสำคัญ


ส่วนสิ่งที่ทำให้เราทุกข์ สิ่งที่ทำให้เราเครียด
หรือแม้แต่บุคคลที่สร้างความรู้สึกแย่ๆกับเรา 
อาจจะเข้ามาในชีวิตอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้
...แต่เราเลือกที่จะให้ความสำคัญสิ่งเหล่านั้น ให้น้อยลงได้


ชีวิตมันสั้นเกินกว่าจะเลือกเสพความทุกข์และความโศกเศร้า
เลือกมุมดีๆ คนดีๆ และสิ่งดีๆ สร้างความทรงจำดีๆให้ีชีวิตดีกว่า


.... บางเหตุการณ์ก็ทำให้เรายิ้มได้ แม้จะผ่านไปนานแสนนานก็ตาม....

Credit : Meeniie Loveopaa ,จุดเปลี่ยนชีวิต (Change Your Life!)


ไม่มีความคิดเห็น:

Most watched