วันศุกร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ผิดด้วยหรือ


.. ฉันรู้ดี ว่าไม่เคยเป็นที่ต้องการของใคร
ไม่มีใครรัก ไม่มีใครสนใจ โชคชะตา ทำไมโหดร้ายอย่างนั้น
  ตลอดชีวิต มีไหมซักคน ที่เพียบพร้อมเป็นเหมือนเจ้าชายในฝัน
ที่จะเฝ้ารัก จะเฝ้าดูแลกันและกัน 
 แต่ว่าฝันไม่เคยเป็นจริงซักที...
**ผิดด้วยหรือที่ฉันจะฝัน ฉันก็มีหัวใจ ผิดใช่ไหม ที่ฉันเป็นคนแบบนี้
ผิดด้วยหรือที่ฉันจะฝัน
  ฝันถึงคืนวัน ที่แสนดี
    ...ที่จะมีซักคนที่รักจริง....
    ตลอดชีวิต ฉันรู้ดี ว่าไม่เคยจะมีเจ้าชายในฝัน
 ไม่เคยมีใคร ที่จะให้ความสำคัญ ไม่เคยมีใครมองที่ตรงหัวใจ

     อยากจะหลับอยู่ตรงนี้ทั้งคืนทั้งวัน
 เพราะความจริงกับความฝัน ต่างกันเหลือเกิน

ไม่มีความคิดเห็น:

Most watched