วันเสาร์ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2551

ทุกสิ่งทุกอย่าง ล้วนมีความหมายเสมอ

ทุกสิ่งทุกอย่าง ล้วนมีความหมายเสมอ
<เก็บจากTorakhong;Credit:คุณกาแฟครึ่งถ้วย>
ทุกสิ่งทุกอย่าง ล้วนมีความหมายเสมอมี
>ขยะ . . . ที่ต้องเก็บหลังงานปาร์ตี้เลิก...นั่นหมายความว่า. . . เราได้อยู่กับเพื่อนๆ
>มีภาษี. . . ที่ต้องจ่ายหมายความว่า. . . เรามีงานทำ
>มีเสื้อผ้า. . . คับเกินไปหมายความว่า. . . เรามีอาหารเพียงพอที่จะกิน
>มีเงาตามหลังขณะเราทำงานหมายความว่า. . . เราได้ออกไปรับแสงแดด.
>.มีสนามหญ้าที่ต้องตัด / หน้าต่างที่ต้องทำความสะอาดหมายความว่า. . . เรามีบ้านอยู่
.>มีเสียงด่ารัฐบาล. . . ที่เราได้ยินหมายความว่า. . . เรามีเสรีภาพที่จะพูด
>>ได้ที่จอดรถที่ไกลที่สุดของพื้นที่จอดนั่นหมายความว่า. . . ขาเรายังเดินได้
>>เสื้อผ้ากองใหญ่. . . ที่ต้องซักรีด.หมายความว่า. . . เรายังมีเสื้อผ้าใส่
>>รู้สึกเมื่อยล้า. . . หลังการทำงานในแต่ละวันหมายความว่า. . . เรายังทำงานได้
>>>เสียงนาฬิกาปลุก. . . ที่ดังขึ้นทุกเช้าหมายความว่า. . . เรายังมีชีวิตอยู่
<<<>>>>>

ไม่มีความคิดเห็น:

Most watched