วันอังคารที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

*ความจริง35ประการ

*ความจริง35ประการ ที่คุณอ่านแล้วต้องอมยิ้ม.. หรืออย่างไรกันหวา ฮ่ะๆๆสงสัย ลองอ่านดูกันจ้ะ*

*1.ปลาร้าและข้าวเหนียวมีสารลดดั้งจมูก*
*2.กลางวันทานข้าวตกดึกทานมาม่า*
*3.ใช้มือถือหรูตอนโทร แต่จ๋อยตอนจ่าย*
*4.คนเราเวลาเปิดดิกชั่นนารีดูแล้ว เราก็ลืมคำคำนั้นไปเลย*
*5.อย่ารีบซื้ออัลบั้มเพลงดังนัก เพราะรออีก2เดือน มันก็จะออกอัลบั้มมาขอบคุณแฟนเพลง เปลี่ยนปกพร้อม2เพลงใหม่หรือไม่ก็ออกอัลบั้มรวมเพลงดัง*
*6.คารมเป็นต่อ รูปหล่อเป็นเกย์!!!!(ไม่รู้ว่าไอผู้ชายแท้ๆอ่ะมันหายหัวไปไหนหมดกันฟร่ะ..555 )*
*7.ผู้หญิงบางคนพูดคำหยาบมากกว่าผู้ชายอีกนะ*
*8.คนไทย copy ทุกอย่างที่ญี่ปุ่นบอกว่า copy ไม่ได้*
*9.บางครั้งเช่าหนังมาคุณมักจะดูไม่จบ (ต้องเอาไปคืนซะแล้ว)*
*10.บ่อยครั้งนักที่เราซื้อหนังสือมาแล้วอ่านไม่จบ หรือไม่ได้แตะเลย*
*11.ทำไมอาจารย์วิชาสังคมส่วนมากมีแต่คนแก่ๆ*
*12.ส่วนมากคนมักจะโอ้อวดเรื่องต่างๆบนรถเมล์*
*13.รถราคาแพงราคาถูกก็วิ่งถนนเดียวกัน .*
*14.แฟนของคนอื่นมักสวยกว่าแฟนตัวเอง*
*15.เรามักเรียกมันว่าน้ำหอม แต่ฉีดมากก็เหม็น*
*16.ข้อดีข้อเดียวของคนเลวสุดขั้วคือ มันทำให้เราดูดีขึ้นเยอะเมื่อไปเทียบกับมัน*
*17.อย่าคิดไปหาแฟนในเน็ต เพราะคิดว่าเขาจะหล่อหรือสวย(เพราะมักจะตรงข้ามเสมอ)*
*18.เพลงที่2ของทุกค่าย มักจะเป็นเพลงช้า และมักจะเป็นเพลงที่เพราะที่สุดในอัลบั้ม*
*19.บางอัลบั้ม เพลงหน้าAเพราะกว่าหน้าB*
*20.นอนตื่นสายไม่ได้ทำให้เราหายง่วง*
*21.บางคนเต็มใจซื้อดอกไม้ให้แฟนในวันวาเลนไทน์ราคา2500บาท แต่อิดออดที่จะซื้อดอกมะลิแค่10บาทให้แม่ตอนวันแม่*
*22.เราน่าจะเพิ่มความเร็วบันไดเลื่อน เพราะทุกวันนี้มีคนเดินบนบันไดเลื่อนเต็มไปหมด*
*23.สารภาพมาซะดีดีว่า.... คุณเคยฉี่ในสระว่ายน้ำ*
*24.ถึงร้าน MK มันจะแพงแค่ไหน เราก็เห็นคนนับร้อยต่อแถวรอกิน*
*25.รถเมล์ที่เราขึ้นมันจะไม่โผล่มาตอนที่เราต้องการแต่วันไหนไม่อยากขึ้นนะ วิ่งกันเต็มถนนเลย*
*26.ผู้หญิงที่หน้าเหมือนนังชะนีทะเลในสายตาเรา อาจจะเป็นนางฟ้าในสายตาเพื่อนเราบางคน*
*27.บางคนจำวันเกิดเพื่อนได้ครึ่งห้องแต่จำวันเกิดพ่อและแม่2คนไม่ได้*
*28.ทุกครั้งที่เราดูหนัง จะต้องมีเสียงโทรศัพท์ดัง1ครั้ง*
*29.การตัดผมมักจะจบด้วยด้วยความผิดหวังและไม่มั่นใจ*
*30.บางครั้งคุณไม่ยอมข้ามสะพายลอย ทั้งๆที่มันอยู่หน้าคุณ*
*31.เสื้อนักศึกษาสมัยนี้ใส่กระดุมแทบกระเด็น(รัดซะไม่มี)*
*32.ตลกดูบางตอนแล้วไม่ขำ*
*33.เวลาไปเดินห้างจะเห็นผู้หญิงสวยมักจะเดินกับผู้ชายหน้าเหมือนโจร* 
*34.เวลาคุณเจอคนน่ารักมักจะมิกล้าจีบ*
*35.เวลาคุณจะจีบใครสักคนขึ้นมาจริงๆคุณจะต้องให้เพื่อนติดต่อให้*

.....*พยักหน้างึกๆเลยล่ะสิ....ฮ่ะๆๆๆ .........

ที่มา"พูดไปสองไพเบี้ย นิ่งเสียตำลึงทอง"d=29131&chapter=2*

Cr : เหมยฮัว แซ่ตั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

Most watched