วันพุธที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

~ ฉันเป็นเพียง "กำลังใจ" ~

~ ฉันเป็นเพียง "กำลังใจ" ~

.. ในช่วงเวลาที่คุณอ่อนล้า ..
อยากให้คุณรู้ว่า .. ยังมีฉันที่จะคอยมอบความรู้สึกดีๆ ..
.. ให้กับคุณเสมอ ..

.. แม้ว่า .. จะไม่มีตักให้พักพิง ..
ไม่มีไหล่ให้แอบอิงยามอ่อนล้า ..
.. ไม่มีอ้อมแขนปกป้องจากปัญหานานา ..
แต่อยากให้คุณรู้ว่า .. ฉันจะเป็นกำลังใจให้คุณ ..

.. แม้จะรู้ว่า ..
กำลังใจจากฉัน .. จะเป็นเพียงส่วนเล็กๆ .. ที่คุณได้รับ ..
.. แต่ฉันก็ตั้งใจ .. จะมอบให้กับคุณ ..

.. เข้มแข็งต่อไปนะ .. ฉันจะเป็นกำลังใจให้ ..


ถ้อยคำของกำลังใจ 

ไม่มีความคิดเห็น:

Most watched