วันอังคารที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

จงจำ...

จงจำ...วันแรกที่เรา " พ บ กั น "
จงจำ...วันแรกที่เรา " ก อ ด กั น "?
จงจำ...วันแรกที่เรา " ไ ด้ สั ม ผั ส กั น "
จงจำ...จูบแรกที่เรา " ไ ด้ จู บ กั น "
มันจะทำให้ รักเรานั้น...ยั่งยืนตลอดไป...
รูปภาพโปรไฟล์ของ yu Kuza
Cr :  yu Kuza

ไม่มีความคิดเห็น:

Most watched